Giải pháp tự thanh toán cho các cửa hàng và siêu thị

Thứ năm - 20/01/2022 15:28
Giải pháp tự thanh toán cho các cửa hàng và siêu thị là một giải pháp thanh toán áp dụng cho nhiều thể loại bán lẻ như siêu thị mini, cửa hàng đặc sản, cửa hàng lưu niệm, tiệm bánh, cửa hàng bánh, đặc sản - không cần phải mất thời gian chờ đợi và thời gian đứng quầy, vệ sinh và an toàn khi không phải đối thoại trực tiếp và trao đổi hoặc dùng tiền mặt.
Dich vu thanh toan tu dong cansieuthi hoasenvang
Dich vu thanh toan tu dong cansieuthi hoasenvang

Giải pháp thanh toán :: tự thanh toán cho các cửa hàng đặc sản và siêu thị mini

Phổ biến trong các cửa hàng đặc biệt và siêu thị mini! Checkout tự thanh toán đang mở ra một phong cách mua sắm mới.


Smile-Self Checkout HỆ THỐNG là một giải pháp thanh toán tự thanh toán đối kháng đang tạo ra một cách mới để mua sắm - thanh toán nhân viên quét và túi các mặt hàng đã mua trong khi khách hàng thực hiện thanh toán. Đối với các nhà bán lẻ, điều này giải quyết bốn vấn đề chính được hiển thị bên phải.
Các doanh nghiệp cần sử dụng hiệu quả cả thời gian và không gian, như siêu thị mini, cửa hàng đặc sản, cửa hàng lưu niệm, tiệm bánh, cửa hàng bánh, đặc sản và các cửa hàng thực phẩm đã chuẩn bị, đang thông báo về giải pháp kiểm tra sáng tạo này.

Giai phap ban le tu dong hoasenvang vn 1

Tách quét và cắt giảm thời gian chờ tại quầy thanh toán


"Smile-Self" là một ý tưởng mới trong các hệ thống tự kiểm tra - đăng ký thanh toán tự thanh toán, nơi quét và thanh toán riêng biệt và độc lập. Đó là một phong cách mua sắm mới, nơi thanh toán nhân viên quét và túi các mặt hàng đã mua trong khi khách hàng chăm sóc thanh toán. Một tính năng quan trọng của hệ thống là khách hàng có thể chèn tiền mặt bất cứ lúc nào, ngay cả trước khi tất cả các mục đã được quét. Vì vậy, họ có thể xử lý trả theo tốc độ của riêng họ.

Hơn nữa, trong khi một khách hàng đang thanh toán, nhân viên có thể bắt đầu quét các mục của khách hàng tiếp theo. Điều này làm cho thanh toán thậm chí còn chạy nhanh hơn.
Bằng cách để khách hàng xử lý thanh toán, chiếm khoảng 45% tổng thời gian thanh toán, thanh toán có thể nhanh hơn tới 1,5 lần so với các hệ thống trước đó, cắt giảm thời gian chờ thanh toán đáng kể.

Giai phap ban le tu dong hoasenvang vn 2

Để khách hàng xử lý thanh toán loại bỏ các lỗi thu ngân


"Smile-Smile" cho phép khách hàng thực hiện thanh toán, loại bỏ sự cần thiết phải thanh toán để xử lý tiền mặt. Nguyên nhân chính của các lỗi cân bằng tiền mặt bao gồm tính sai của hóa đơn và tiền xu và mua lỗi quét vật phẩm. "Smile-Smile" nhận ra một phong cách thanh toán đơn giản như sử dụng máy bán hàng tự động, với khách hàng chèn hóa đơn và tiền xu và tự chọn thay đổi. Bởi vì các nhân viên không xử lý tiền mặt, sự khác biệt giữa tiền mặt trong sổ đăng ký và số dư tiền mặt đăng ký được loại bỏ.


Giai phap ban le tu dong hoasenvang vn 3

Giảm căng thẳng bằng cách loại bỏ việc xử lý tiền mặt bằng nhân viên kiểm tra


Có khách hàng xử lý tiền mặt không chỉ loại bỏ lỗi thu ngân, nó giúp giảm bớt phần căng thẳng nhất trong công việc cho nhân viên - xử lý tiền mặt cho khách hàng. Điều này cũng giải phóng nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác, đóng bao và đấm bốc của các mặt hàng đã mua và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, thủ tục quét mã vạch tự cười rất đơn giản, vì vậy thời gian đào tạo nhân viên cũng giảm đáng kể.

Thanh toán hợp vệ sinh nhiều hơn vì nhân viên không xử lý tiền mặt


Xử lý các mặt hàng thực phẩm sau khi xử lý tiền mặt là mất vệ sinh, và mọi nhà bán lẻ đều muốn đảm bảo thực phẩm được xử lý hợp vệ sinh. Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp chủ yếu bán các mặt hàng thực phẩm, như cửa hàng bánh mì, cửa hàng bánh, đặc sản và các cửa hàng thực phẩm đã chuẩn bị. Và, đó là lý do tại sao họ có các biện pháp đặc biệt, chẳng hạn như có nhân viên mặc găng tay nhựa và sử dụng thuốc xịt cầm tay khử trùng, để phục vụ khách hàng vệ sinh nhiều hơn.

Giai phap ban le tu dong hoasenvang vn 4


"Smile-Smile" thể hiện giải pháp xuất phát từ ý tưởng rằng "Nếu nhân viên không xử lý tiền mặt, kiểm tra sẽ hợp vệ sinh nhiều hơn nhiều".
"Smile-Smile" đại diện cho một loại quá trình tự kiểm tra hoàn toàn mới, trong đó các nhân viên khách hàng và thanh toán làm việc cùng nhau để kiểm tra nhanh chóng và sạch sẽ.

GLSR Smart Retailer giải pháp bán lẻ thông minh sẽ giúp ích được cho doanh nghiệp và mang đến những lợi ích nổi bật cho các doanh nghiệp, cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ. Để có được giải pháp bán lẻ hoàn chỉnh cho doanh nghiệp, cửa hàng thì chúng ta không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của bộ thiết bị bán hàng chuyên dụng, trợ thủ công nghệ, ứng dụng chuyên nghiệp và giải pháp quản lý tổng thể ... tìm hiểu : Giải pháp cân tính giá, in hóa đơn bán lẻ

Với nhiều lợi ích mang lại từ GLSR Smart Retailer, đồng thời còn giúp cải thiện hiệu quả công tác quản lý, bán hàng lẫn mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng, giải pháp bán lẻ ứng dụng công nghệ sẽ là “trợ lý đắc lực” mà các nhà quản lý, chủ cửa hàng, doanh nghiệp nên tham khảo. GLSR Smart Retailer giải pháp bán lẻ thông minh tăng khả năng cạnh tranh trước những đối thủ cho cửa hàng, doanh nghiệp ... tìm hiểu : Giải pháp cân siêu thị, in nhãn bán lẻ

Tác giả: Hoa sen vàng Smart Retailer

Nguồn tin: theo Self-payment checkout solution for specialty stores and mini-supermarkets

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây