Đây là loại giải pháp được áp dụng với các siêu thị quy mô vừa hoặc lớn, cung cấp một loạt các hàng hoá khác nhau trong một không gian tương đối mở rộng. Những cửa hàng được đặc trưng bởi sự hiện diện của một số lượng lớn các mặt hàng có sẵn với số lượng đáng kể trên các kệ hàng. Khu vực bán trung bình của các cửa hàng là gần 500-1000 m2, ngân sách của họ khá lớn.
Giải pháp bán lẻ - quy mô vừa trong các chuỗi siêu thị hoặc hệ thống siêu thị (vừa và nhỏ) sản phẩm chính là
cân điện tử siêu thị,
Đối với loại cửa hàng, HSVC cho thấy một giải pháp kết hợp trong một hệ thống quản lý siêu thị hiện đại với khả năng tối ưu hóa tuyệt vời, do lợi thế không gian và ngân sách một cách hữu ích.Giải pháp là dựa trên POS-L, một hệ thống điểm bán hàng mạnh mẽ trong trường hợp của các siêu thị, cung cấp bảo mật và hiệu quả.
Trong sơ đồ dưới đây, bạn có thể nhận thấy các thành phần cần thiết cho việc thực hiện như một giải pháp:
Như bạn có thể thấy, toàn bộ hệ thống được kết nối với nhau bằng phương tiện một cơ sở dữ liệu trung tâm, điều phối và quản lý các hoạt động cửa hàng. Do các nguồn cung cấp thường xuyên của các siêu thị, sự tồn tại của một số trạm làm việc chuyên ngành được khuyến khích cho việc tiếp nhận và phân loại hàng hoá. (#)
Tham khảo giải pháp cân siêu thị CAS
Hệ thống cân mở rộng có thể thay đổi từ một cái cân nối tới toàn bộ mạng lưới, kết nối các trạm tiếp nhận và quản lý.
Một phần hàng tồn kho được đảm bảo bởi một hệ thống không dây hiện đại kết nối với máy chủ trung tâm, trong đó bao gồm toàn bộ các cửa hàng trên sóng phát thanh. Bằng phương tiện của các thiết bị đầu cuối di động, nó có thể thực hiện hàng tồn kho trong thời gian thực và dễ dàng tham khảo ý kiến các cơ sở dữ liệu trung ương. Server Starlink đảm bảo mối quan hệ giữa mạng không dây thiết bị đầu cuối và các cửa hàng cơ sở dữ liệu trung tâm. (#)
Tham khảo giải pháp cân siêu thị Aclas
Như trong trường hợp của bất kỳ hệ thống bán hàng hiện đại, giải pháp được cung cấp bởi công ty giải pháp phần mềm đến các cửa hàng kiểu siêu thị, giải pháp hai yếu tố: Frontoffice và BackOffice.Các gói phần mềm Frontoffice bao gồm Eco POS-es kết nối với máy in phiếu thu, máy quét, bàn phím và màn hình hiển thị màn hình LCD. Các gói BackOffice được đặc trưng bởi các cổng giao tiếp nối tiếp và mạng LAN giữa các thành phần của nó. HSVC cung cấp giải pháp cân thương mại.
Products & Solutions
“The information below just for reference only”
Retail Solutions |
Supermarkets |
Self Service Food Shops |
Small Specialized Shops |
General Shops |
Petrol Station mini-markets |
Petrol Stations Complete Solutions |
|
Retail Service |
Consultancy & Planning |
Shop Organization Support |
Technical Support |
Tele-Support by Internet |
Data Transfer Collocation |
Web & E-mail Hosting |
|
Complementary Solutions |
|
Accounting |
Business Intelligence |
ERP systems |
|
Software |
HSVC - smart New |
SmartCash RMS |
DatecsPLU |
ElkaPLU |
Radmin |
|
|
Retail Equipments |
Online Cash Registers |
Offline Cash Registers |
Fiscal Printers |
POS Systems |
POS Displays |
Backoffice Systems |
Bar Code Scanners |
Bar Code Printers |
Simple digital scales |
Label Digital Scales |
Mobile Terminals |
Price checkers |
Retail Accessories |
Consumables |
|
This type of solution is addressed to medium or big size supermarkets that offer a wide range of various goods in a relatively extended display space. These shops are c-haracterized by the presence of a great number of available items in considerable quantities on the shelves. The average sale area of these shops is nearly 500-1000 m2, their budget being not quite large.
For this type of shops, CAS VN suggests a solution that combines in a useful way a supermarket modern management system with great optimization possibilities, due to the space and budget advantages. The solution is based on POS-es, a robust sale point system in case of a supermarket, offering security and efficiency.
In the below scheme you may notice the necessary components for implementing such a solution:
As you may see, the entire system is interconnected by means of a central database, coordinating and managing the shop activities. Due to the frequent supplies of the supermarkets, the existence of several specialized working stations is recommended for the goods reception and classification. The scaling system can vary f-rom one scale to an entire network of scales connected to the reception and management stations.
The inventory part is ensured by a modern wireless system connected to the central server, which covers the entire shop by radio. By means of the mobile terminals it is possible to perform the inventory in real time and easily consult the central data base. The StarLink Server ensures the relationship between the terminals wireless network and the shop central data base.
As in the case of any modern sale system, the solution offered by Software solution company to supermarket type shops, supposes two elements: frontoffice and backoffice. The frontoffice package includes Eco POS-es interconnected with the fiscal printer, the scanner, the keyboard and the LCD display. The backoffice package is c-haracterized by a great density of serial and LAN communication ports between its elements. CAS commercial scales with total weighing solution.