Công ty Cân điện tử Hoa Sen Vàng, phân phối cân công nghiệp Chính xác

https://hoasenvang.vn


Vẻ đẹp quyến rũ - hoa sen cạn

Bây giờ mời các bạn cùng ngắm một số hình ảnh hoa Sen cạn với nhiều màu sắc khác nhau của cả hoa và lá: Vòng đời của Sen cạn (bạn có thể mua hạt giống về trồng để tự thưởng thức hoa)
Vẻ đẹp quyến rũ - hoa sen cạn

Hoa sen cạn là cây thảo mọc leo hay không, sống hằng năm. Lá giống lá sen, có cuống dài đính ở giữa phiến tròn, mép nguyên, mặt trên màu lục nhạt, mặt dưới mốc mốc. Hoa màu vàng, vàng cam hay màu đỏ. 5 lá đài nhọn, lá đài sau mang một cái cựa hình nón, cong ở đầu, 5 cánh hoa không bằng nhau. Nhị 8, rời nhau. Bầu 3 ô, mỗi ô chứa một noãn. Quả lớn, cỡ 1 cm, có 3 mảnh vỏ, có vách dày và xốp, chứa 3 hạt.

Họ Sen cạn Tropaeolaceae; là một họ nhỏ có 3 chi và khoảng 80-90 loài thực vật thân thảo, mềm, bò trên mặt đất. Trong đó có một chi là Tropaeolum majus được biết đến dưới tên gọi phổ biến là Sen cạn.

cool Cùng ngắm : Mùa hạ sen nở hết

Gọi là Sen nhưng chẳng liên quan gì đến Họ Sen cả, chỉ vì lá của loài này rất giống lá Sen, lại sống trên cạn nên người Việt Nam gọi là Sen cạn (theo thói quen gọi tên sự vật dựa vào tư duy cụ thể).

Hoa có 5 cánh mỏng manh mau tàn nhưng màu sắc rất tươi tắn, rực rỡ nên cũng là loài hoa được yêu thích ở một số nước trên thế giới. Khi mọc hoang chúng cũng phát triển mạnh và khả năng sinh tồn rất cao.

 

hoa-sen-can-02-1

Giữa nền lá xanh điểm xuyết những bông hoa bé nhỏ đủ màu rực rỡ thật đẹp biết bao. Nếu có vườn rộng, bạn trồng thành từng thảm thế này:

hoa-sen-can-02.jpg

Hoa Sen Cạn có tên thông dụng tiếng Mỹ là Nasturtium, tên tiếng Tây là Capucine, gồm 80 loài Tropaeolum , thuộc họ Tropaeolaceae.

hoa-sen-can-03.jpg

hoa-sen-can-04.jpg

hoa-sen-can-05.jpg

Chen lấn cùng cỏ dại vẫn nở hoa tươi thắm Giữa nền lá xanh điểm xuyết những bông hoa bé nhỏ đủ màu rực rỡ thật đẹp.

hoa-sen-can-06.jpg

hoa-sen-can-07.jpg

hoa-sen-can-08.jpg

hoa-sen-can-09.jpg

hoa-sen-can-10.jpg

hoa-sen-can-11.jpg

hoa-sen-can-12.jpg

hoa-sen-can-13.jpg

hoa-sen-can-14.jpg

hoa-sen-can-15.jpg

hoa-sen-can-16.jpg

hoa-sen-can-17.jpg

Tác giả: Hoa Sen Vàng

Nguồn tin: Chủ biên Hoa sen vàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây