[ LỄ HỘI HALLOWEEN ĐÃ CẬN KỀ - XÔNG LÊN NÀO ]

 Tốt

 Bền

 Đẹp

thiết bị đo lường trọng lượng hoa sen vàng

Cung cấp thiết bị đo lường trọng lượng

Giải pháp thiết bị đo lường nhận biết trọng lượng chính xác.

Đo lường là sự so sánh đại lượng chưa biết (đại lượng đo) với đại lượng được chuẩn hóa (đại lượng mẫu hoặc đại lượng chuẩn). Như vậy công việc đo lường là nối thiết bị đo vào hệ thống được khảo sát, kết quả đo các đại lượng cần thiết thu được trên thiết bị đo. Trong thực tế khó xác định trị số thực các đại lượng đo. Vì vậy trị số được đo cho bởi thiết bị đo được gọi là trị số tin cậy được. Bất kỳ đại lượng đo nào cũng bị ảnh hưởng nhiều thông số. Do đó kết quả đo ít khi phản ánh đúng trị số tin cậy được. Có những hệ số ảnh hưởng trong đo lường liên quan đến thiết bị đo và những hệ số khác liên quan đến người sử dụng thiết bị đo. Đo lường Hoa sen vàng Độ chính xác của thiết bị đo được diễn tả bởi hình thức sai số.

Measurement equipment Solution and genuine accessories

Đo lường trọng lượng điện tử là hoạt động thiết lập chính xác, sử dụng chuẩn đo lường, đơn vị đo; kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo; kiểm định mẫu, hiệu chuẩn mẫu, thử nghiệm chuẩn đo lường; sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, sử dụng phương tiện đo; định lượng đối với hàng đóng gói sẵn; thực hiện phép đo. Chính vì thế Thiết bị đo lường Hoa sen vàng, đo lường là một lĩnh vực có phạm vi ảnh hưởng rộng lớn trong mọi lĩnh vực từ công nghiệp sản xuất và liên quan mật thiết đến đời sống ...

Tôi hiểu !

Xem các sản phẩm đo lường tiêu biểu

Phụ kiện cân Hoa sen vàng

Phụ kiện

Phụ kiện cân điện tử, thay thế sửa chữa và bảo hành

Phụ kiện cân
Quả cân chuẩn Hoa sen vàng

Quả cân

Quả cân chuẩn chính xác theo TCVN cấp chính xác III

Quả cân chính xác
Đầu hiển thị cân Hoa sen vàng

Đầu cân

Đầu hiển thị cân Indicator chính xác và tốc độ truyền cao

Đầu cân
Cảm biến tải Hoa sen vàng

Cảm biến tải

Cảm biến tải Loadcell từ 50 gram đến 300 tấn, kiểu dáng đa dạng

Cảm biến tải
THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG VÀ PHỤ KIỆN
Cân điện tử chính xác hoa sen vàng

Cân điện tử chính xác hoa sen vàng

Giải pháp cân trọng lượng chỉ số cân chi tiết.

Như đã biết Cân điện tử là thiết bị dùng để xác định trọng lượng hay cân nặng của vật thể hay mặt hàng để phân tích đo đạt, kiểm tra hoặc buôn bán, cân để biết khối lượng và quy ra giá trị của sản phẩm đó. Cân điện tử Hoa sen vàng cũng là một thiết bị điện tử sử dụng mạch điện tử, màn hình điện tử và nguồn cung cấp sử dụng có thể là pin axit chì, nguồn điện xoay chiều AC~220V, hoặc bộ biến nguồn (DC adapter).

Full power weighing solutions and Balance.

Cấu tạo chính cho các loại Cân điện tử gồm có các bộ phận chính - Cảm biến tải - Loadcell, Đầu hiển thị số trọng lượng điện tử dùng để xử lý các tín hiệu và thông tin từ Load cell đưa về thông qua dây truyền tín hiệu, trong cấu tạo của đầu cân có một bản mạch chuyển đổi tín hiệu tương tự (analog) sang tín hiệu số (digital). Vì vậy dễ dàng xác định được khối lượng của vật thể cần biết trọng lượng.

Tôi hiểu !

Xem các Nhà sản xuất tiêu biểu

Cân điện tử Aclas Hoa sen vàng

Aclas Retail scale Trung Quốc

Cân điện tử Aclas - một hãng sản xuất từ Trung Quốc

Cân điện tử Ohaus Hoa sen vàng

Ohaus weighing scale Trung Quốc

Cân điện tử Ohaus - một hãng sản xuất từ Trung Quốc

Cân điện tử Dini Argeo Hoa sen vàng

Dini Argeo weighing Italy

Cân điện tử Dini Argeo - một hãng sản xuất từ Italy

Cân điện tử CAS Hoa sen vàng

CAS Retail scale Hàn Quốc

Cân điện tử CAS - một hãng sản xuất từ Hàn Quốc

CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ CÂN
Cân công nghiệp Hoa Sen Vàng

Cân công nghiệp Hoa Sen Vàng

Đa dạng hóa các sản phẩm cân đo lường.

Cân công nghiệp điện tử thường được sản xuất để cân các loại hàng hoá có tải trọng từ 1 - 15.000 kilogram với khả năng mở rộng này, cân công nghiệp hầu như bao quát các loại trọng lượng dù lớn hay bé, trong một hệ thống nếu kết hợp nhiều cân có cùng cấp tải trọng sẽ nâng cao rất nhiều tải trọng lớn nhất cần biết (khả nằng này thường thấy qua trạm cân xe tải, cân treo và cân bồn ...).

Cân công nghiệp có cấu tạo bền vững và rất chắc chắn, chịu được sự va đập rất cao với mức độ quá tải cũng rất đa dạng từ 100 ~ 500%. Khung cân được tùy chủng loại có thể chế tạo bằng khung thép chịu lực công nghiệp (hộp, thanh, V, I), hoặc đúc nguyên liền khối (khung hợp kim nhôm, gang), hoặc với các loại chế tạo đắt tiền với vật liệu theo nhu cầu môi trường sử dụng riêng như Inox 304/316. Hầu hết Cân công nghiệp Hoa sen vàng được sơn tĩnh điện để tránh bị oxi hoá và ăn mòn, lớp sơn này khá dày và chắc chắn, lại có khả năng chịu ma sát tốt. Thông thường mặt cân được chế tạo từ inox, dễ lau chùi và vệ sinh Inox bền với thời gian cho tuổi thọ lâu dài.

Industrial weighing scale suitable for all applications.

Tính ưu việt của các dòng cân công nghiệp phải kể đến là khả năng di động rất tốt, Nó sẵn sàng đến mọi nơi và không lo sợ nguồn cấp điện (một số có sẵn bình Accu) lắp đặt rất nhanh và chỉ cần khởi động là có thể cân ngay, Tính ưu việt tiếp theo là khả năng đáp ứng theo ứng dụng người dùng và lĩnh vực hoạt động sản xuất, nó rất đa dạng và nhiều lựa chọn hoặc gộp nhiều lựa chọn cùng một lúc, Không còn là nỗi khó khăn nữa chỉ cần nói nhu cầu trình hoạt động, ngay sau đó là các giải pháp cân công nghiệp sẽ có để bạn lựa chọn đầu tư.

Tôi hiểu !

Xem các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu

Cân bàn công nghiệp Hoa sen vàng

Cân bàn

Cân bàn điện tử công nghiệp, tải trọng từ 15kg - 1,5tấn

Cân treo công nghiệp Hoa sen vàng

Cân treo

Cân treo điện tử công nghiệp, tải trọng từ 200kg - 300tấn

Cân sàn công nghiệp Hoa sen vàng

Cân sàn

Cân sàn điện tử công nghiệp, tải trọng từ 250kg - 40tấn

Cân xe tải xách tay Hoa sen vàng

Cân xe tải

Cân xe tải xách tay điện tử, tải trọng từ 10tấn - 120tấn

CÂN CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ
Cân siêu thị điện tử hoa sen vàng

Cân siêu thị điện tử hoa sen vàng

Giải pháp cân in nhãn - nối mạng - cân in hóa đơn.

Cân siêu thị hay một giải pháp cung cấp đến khách hàng rất thời thượng hiện nay, tính năng của cân siêu thị hoa sen vàng chính là khả năng tính giá, in tem mã vạch và quản lý bằng phần mềm trên máy tính, kết nối với máy in và có thể nhớ được rất nhiều tên mặt hàng, mã PLU, mã code. Cân siêu thị Hoa sen vàng cung cấp các giải pháp bán lẻ có các mức đầu tư linh hoạt giúp người bán hàng quản lý hàng hoá dễ hơn, phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh nhất - giúp người mua có thể quan sát tốt nhất và hoàn toàn an tâm về chính xác cũng như giá trị món hàng mình đã được cân.

Barecode Label Priting scales and Price Computing

Cấu tạo các loại Cân siêu thị điện tử cũng gồm có các bộ phận chính - Cảm biến tải, Đầu hiển thị số trọng lượng điện tử, và quan trọng hơn hết đó là "trái tim" hệ thống, một bản mach điện tử tinh vi với nhiều tính năng đa dạng đã được lập trình sẵn, kết hợp với một giao diện thân thiện với người sử dụng thông qua phần mềm cài đặt trên máy vi tính, Phần mềm dễ sử dụng, dễ thao tác và hỗ trợ thiết lập bán hàng, báo cáo chi tiết, bảo mật thông tin và khả năng cập nhật dữ liệu, quản lý thông minh từ xa (mạng Lan internet / Wan internet / Wireless).

Có thể kể ra vài loại sản phẩm thuộc họ này như: Cân siêu thị in nhãn decal, cân siêu thị in tem barcode, cân siêu thị in phiếu bán hàng ... bên cạnh về chức năng còn có cấu tạo về hình dạng của chúng cũng rất phong phú như : (B) loại để trên bàn có màn hình liền khối (P) loại để trên bàn có màn hình rời và trụ (H) loại chuyên treo trên trần hoặc cột ...

Tôi hiểu !

Xem các sản phẩm siêu thị tiêu biểu

ân siêu thị CAS Hoa sen vàng

Cân siêu thị CAS

Cân in bare code, in nhãn nhiệt và kết nối Lan

Cân siêu thị Aclas Hoa sen vàng

Cân in nhãn Aclas

Cân điện tử Aclas, cân in mã vạch, tính tiền tổng

Cân tính giá in hóa đơn Hoa sen vàng

Cân in hóa đơn

Cân tính giá in hóa đơn, in bill, máy in nhiệt tốc độ cao

Cân tính giá Hoa sen vàng

Cân tính giá

Cân tính giá điện tử, nhập giá bằng tay, tính tổng giá mua chính xác

CÂN SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
Cân Kỹ thuật Hoa Sen Vàng

Cân Kỹ thuật Hoa Sen Vàng

Cho chất lượng tốt với chi phí đầu tư.

Cần biết trọng lượng chính xác nhất và sai số nhỏ nhất bạn không thể tìm đâu khác ngoài Cân kỹ thuật. Nó có thiết bị đạt độ chính xác cấp II/III theo tiêu chuẩn OIML và đáp ứng theo Tiêu chuẩn đo lường của Việt Nam, Độ phân giải nội/ngoại cao, đáp ứng tốc độ xử lý nhanh cho cả A/D và hiển thị số trên màn hình LCD/LED/VFD, Thiết kế chống bụi, chống côn trùng, chống nhiễu, chống gió và chống ẩm, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường lên thiết bị, Người sử dụng có thể lựa chọn các đơn vị cân trọng lượng khác nhau g,kg,lb,oz,t ... theo nhu cầu riêng và ứng dụng, Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp và các thành phần chính có thể theo nhà sản xuất, như hầu hết cân kỹ thuật đều có tự trọng lượng lớn nhằm mang đến độ ổn định và tráng rung lắc.

Electronic Precision Balance and Analytics High Accuracy.

Trong hầu hết các sản phẩm cân thì cân kỹ thuật điện tử có độ ổn định và chính xác rất được sử dụng cân trong phòng thí nghiệm, phân tích các loại hoá chất có sai số và khối lượng rất nhỏ. Các loại cân kỹ thuật còn ứng dụng để cân vàng bạc, đá quý, đồ trang sức đắt tiền, nó cũng được cấp phép cho cân vàng cám và kim cương (xem thêm Thông Tư 22 - Bộ khoa học và công nghệ) ngoài ra Cân kỹ thuật Hoa sen vàng áp dụng cho các môi trường công nghiệp kiểm tra trọng lượng của các vật thể cần độ chính xác cao và khối lượng nhỏ.

Các thông số chính cho cân điện tử kỹ thuật gồm - Trọng lượng cân: 25g 50g 200~800g / 1kg, 2kg, 3~12kg - Độ chính xác hay tạm gọi là khả năng đọc: 0.1g, 0.01g, 0.001g, 0.0001g, 0.00001g - Các nước sản xuất và hãng ưu tín trên thế giới phải kể đến như: Cân kỹ thuật Sartorius - Đức / Cân kỹ thuật Mettler Toledo - Thụy sỹ / Cân kỹ thuật Shimadzu - Nhật bản / Cân kỹ thuật AND - Nhật bản / Cân kỹ thuật Vibra - Nhật bản / Cân kỹ thuật Ohaus - Trung quốc và Mỹ .., ngoài các mặt hàng phổ biến còn có các đại diện đến từ Châu âu, Ấn độ và Đài loan ...

Tôi hiểu !

Xem các sản phẩm Cân kỹ thuật tiêu biểu

Cân sấy ẩm Hoa sen vàng

Cân sấy ẩm

Cân điện tử sấy ẩm cho ngũ cốc và các loại bột

Cân tiểu ly Hoa sen vàng

Cân tiểu ly

Cân điện tử tiểu ly đa dạng mẫu mã và tải trọng

Cân phân tích Hoa sen vàng

Cân phân tích

Cân điện tử phân tích siêu cấp Hàng Đức và Nhật Bản

Cân kỹ thuật Hoa sen vàng

Cân kỹ thuật

Cân điện tử kỹ thuật chính xác cấp 2 Nhật Bản, Hàn Quốc

CÂN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ
Giải pháp Cân chống cháy nổ

Giải pháp Cân chống cháy nổ

Thiết bị đo lường đạt chuẩn và hợp quy ATEX Châu âu.

Bạn liên tục tìm cách để cải thiện an toàn cho thiết bị, sức khỏe công nhân và tiêu chuẩn môi trường theo chuẩn quốc tế, trong khi phấn đấu để tăng năng suất và chất lượng sản phẩm? - Với các giải pháp Cân chống cháy nổ điện tử của Hoa sen vàng cho khu vực nguy hiểm, các thành phần cấu tạo thành một tập hợp các tiêu chuẩn quốc tế (Atex cert). Lựa chọn của chúng tôi về hệ thống cân an toàn nội bao gồm cân thông dụng, đầu hiển thị cân và các phụ kiện, mô-đun theo trọng lượng cảm biến tải nhiều kích cỡ, hình dạng và chức năng. Cân điện tử chống cháy nổ đầy đủ an toàn được đảm bảo với các thiết bị đã được phê duyệt trên toàn cầu cho các môi trường nổ phân loại là Zone 1 và 21, hoặc Division 1 và Zone 2 và 22, hoặc Division 2.

Hazardous Area Weighing Scales and Atex Solutions

Tất cả các giải pháp cân trọng lượng có phòng chống cháy nổ và an toàn có thể được tích hợp cụ thể vào hệ thống hoặc sản phẩm của bạn để tăng năng suất của bạn và và đáp ứng yêu cầu của bạn về chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Với các giải pháp an toàn hoàn chỉnh từ Cân chống cháy nổ Hoa sen vàng, bạn có thể tăng năng suất và tăng chất lượng sản phẩm trong khi vẫn giữ nơi làm việc của bạn an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu ... các thiết bị chính tuân thủ theo một chứng chỉ (Atex) và đây là một thay đổi hoàn toàn có lợi mọi mặt cho công việc và nhà máy của bạn, chi phí và khoản đầu tư ban đầu của bạn sẽ chia nhỏ lại và càng nhỏ lại cho các năm sử dụng và một đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn

Tôi hiểu !

Xem các sản phẩm phụ kiện tiêu biểu

Đầu cân EX Hoa sen vàng

Đầu cân EX

Đầu cân chống cháy nổ CAS theo chuẩn Hàn Quốc

Đầu cân Atex Hoa sen vàng

Đầu cân Atex

Đầu cân chống cháy nổ Dini Argeo theo Atex

Cân treo Atex Hoa sen vàng

Cân treo Atex

Cân treo chống cháy nổ Ex của hãng Dini Argeo theo chuẩn Atex

Cân pallet Atex Hoa sen vàng

Cân sàn pallet

Cân sàn pallet chống cháy của hãng Dini Argeo theo chuẩn Atex

CÂN CHỐNG CHÁY NỔ VÀ THIẾT BỊ

Ứng dụng Cân điện tử hoa sen vàng

Các giải pháp về tổng thể cân điện tử chính hãng cũng như thiết bị đo lường chính hãng sẽ được tư vấn miễn phí, Cung cấp ứng dụng mẫu đã thực hiện thành công hoặc tiếp nhận các ứng dụng theo chũ đề và mục đích của doanh nghiệp, đội kinh doanh và khảo sát sẽ lập phương án tối ưu hóa các trang thiết bị cho mọi ứng dụng cân đo một khi khách hàng có yêu cầu.

Ứng dụng cân điện tử trong sản xuất

Ứng dụng trong sản xuất

Cân sản xuất trong nền công nghiệp 4.0 đầy những thách thức và yêu cầu sử dụng cao, cân và thiết bị đo lường phải đáp ứng trong sản xuấ với mức độ cao về chính xác, khả năng vận hành liên tục, thời gian đáp ứng và chi phí đầu tư ... "Industrie 4.0" kết nối các hệ thống nhúng và cơ sở sản xuất thông minh để tạo ra sự hội tụ kỹ thuật số giữa Công nghiệp, Kinh doanh, chức năng và quy trình bên trong.

Tôi hiểu !
Ứng dụng cân điện tử trong siêu thị bán lẻ

Ứng dụng trong siêu thị bán lẻ

Cân bán lẻ và hệ thống quản lý bán lẻ không chỉ đơn giản là tự động hóa các giao dịch hằng ngày, nó có thể – Tiết kiệm chi phí – tiếp thị hiệu quả hơn – Tăng cường cơ hội thành công – Thấu hiểu khách hàng hơn – Một giải pháp bán lẻ như thế nên bao gồm cân siêu thị điện tử và phần mềm chức năng, Hoa sen vàng có thể cung cấp và tư vấn giải pháp cho các cửa hàng thực phẩm, chuỗi liên kết, và các siêu thị mini.

Tôi hiểu !
Ứng dụng cân điện tử trong độ chính xác cao

Ứng dụng cần độ chính xác cao

Ngày nay có nhiều loại thiết bị đo lường trọng lượng và hãng sản xuất cho lựa chọn hiển thị số đảm bảo độ chính xác cao phù hợp với các tiêu chuẩn ISO, EX, HACCP, TCVN trong sản xuất và gia công tại các KCN và CCN. Tiêu chí thao tác sử dụng dễ dàng, phù hợp với môi trường nhiệt độ ở Việt Nam được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới là yếu tố cần thiết khi tuyển chọn thiết bị đo hay thiết bị cân.

Tôi hiểu !
Ứng dụng cân điện tử trong khu vực nguy hiểm

Ứng dụng trong khu vực nguy hiểm

Trong trường hợp máy móc và trang thiết bị sản xuất, công nghệ sản xuất có chứa đựng những yếu tố nguy hiểm (tạo các khu vực nguy hiểm, tồn tại bụi khí độc, hỗn hợp nổ, bức xạ có hại, điện áp nguy hiểm, ...) điều này gây ra thiệt hại có thể thấy được cho doanh nghiệp và con người, Cân điện tử chống cháy nổ, thiết bị đo lường chống cháy nổ, cân điện tử chống hóa chất độc hại, thiết bị phù hợp là giải pháp.

Tôi hiểu !
Ứng dụng cân điện tử trong thiết bị thay thế

Ứng dụng thiết bị thay thế

Hoa sen vàng cung cấp giải pháp cho các thiết bị đo lường có thể thay thế đồng bộ như cảm biến tải - load cell, đầu hiển thị cân, thiết bị phụ có hoặc không có điều khiển ... nguồn gốc thiết bị và các thông số sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc gia (China/Taiwan/Korea/Japan/Italy) Giải pháp thiết bị thay thế giúp ích nhiều cho khách hàng lựa chọn nguồn thiết bị chất lượng và trang bị công cụ tự bảo trì sản xuất

Tôi hiểu !
Ứng dụng cân điện tử trong ngành khác

Ứng dụng tiêu chuẩn đo lường

Cung cấp giải pháp kết nối không dây cho cân điện tử, kết nối không dây cân và máy tính, kết nối không dây điều khiển từ xa. Cung tiêu chuẩn đo lường và giải pháp phụ liệu như giấy cuộn cho máy in mã vạch siêu thị và sản xuất, giấy cuộn in trọng lượng liên tục, cung cấp thiết bị sạc bình khô 6~12 volt, cung cấp bình khô các loại 6~12 volt, cung cấp các loại thiết bị kết nối theo cân điện tử chính hãng nhập khẩu theo yêu cầu.

Tôi hiểu !

Electronic Scales & Weighing Balances

Golden lotus Electronic Scales We carry an oversized choice of floor scales, lab scales, crane scales, launderette scales, pallet jack scales, room scales, retail scales and then rather more. It does not matter what scale you"re craving for, you came to the proper place! If you can?t realize what you would like, otherwise you want a custom scale, please offer at VietNam this number (028) 3511-7799 or 3511-4858 .
Golden Lotus Supply Electronic Scales : Analytical/Lab,Baby Scales,Bathroom Scales,Calibration Weights,Checkweighing Scales,Counting Scales,Crane Scales,Education Scales,Farmers Market,Fishing/Game,Food/Deli Scales,Floor Scales,Industrial Scales,Jewelry Scales,Kitchen Scales,Legal for Trade,Medical Scales,Moisture Analyzers,Pallet Jack Scales,Physician Scales,Retail Scales,Recycling Scales,Specialty Medical,Shipping Scales,Test Stands,Veterinary Scales,Wheel Weighing Scales

Ohaus weighing scales As a revered leader within the scale trade, The quality scale for your work with Ohaus scales. From subtle electronic digital laboratory scale, to exhausting operating, sturdy electronic bench scales and indicators for shipping, industrial use, and warehouse, to the mechanical family of beam scales, as well as their known Triple Beams, and their economical compact scales.
Professional analytical balances and advisement instrumentality from Sartorious: small balances with readability of zero.0001 milligrams, giant capability laboratory scales with capacities to sixty four,000 grams, wet analyzers, water detection systems, explosion proof scales and explosion proof paint combination scales.
Mettler Toledo®"s Engineering Labs square measure authorised by numerous official establishments. Continuous quality activity in our style and production processes ensures that something exploit our factories complies with these needs.

Dini Argeo scalesDini Argeo has been producing floor scales, bench scales, investigating scales, pallet truck scales, medical scales, crane scales, balance scales, animal/vet scales, food/deli scales, scale indicators, load cells etc... for years. we tend to square measure engaged in building top quality advisement scales at nice low costs. several of our product square measure NTEP , OIML ATEX approved. Quality is our 1st priority. We test, re-rest and re-re-test our product throughout and once the assembly, and before we tend to ship your order. we tend to additionally provide 24/7 over-the-phone service standing by for all of your wants.Dini Argeo boasts over one hundred years of expertise within the space of advisement, batching and industrial automation. the corporate offers state of the art technology, that guarantees the very best levels of exactitude, keeping to international standards.

CAS Label Printing Scales Scales for retail, grocery, delicatessen, restaurant, industrial and general purpose applications.CAS has been a frontrunner within the trade for his or her competitively priced retail scales. From delicatessencate CL-5000 and CL-5200P Label Printing Scales for grocery or deli, to the WW-series portion management scales for eating house or edifice, to their heavy Industrial crane scales, CAS has the correct digital scale to fulfill your specifications.
We ar happy to supply our customers AND Scales line of electronic digital scales for laboratory, industry, shipping and general purpose applications - forever available, and forever at competitive costs. AND offers our customers the widest variety of extremely accurate and reliable Analytical and Laboratory Scales.